Đại Lý Thuế Gsc Tham Buổi Cập Nhật Kiến Thức Do HTCAA Tổ Chức

Kế toán thuế trọn gói
(Toàn thể học viên chụp ảnh cùng BTC và Giảng viên)

Sáng thứ 6, ngày 22/04/2022, tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn, Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM (HTCAA) đã tổ chức buổi đào tạo trực tiếp cho hơn 300 học viên là cán bộ, nhân viên đến từ các doanh nghiệp (DN) và hội viên. Đây là hội nghị tập huấn nhằm cập nhật những quy định kê khai thuế theo Thông tư số 80/2021/TT-BTC về hướng dẫn, thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và giải đáp nhanh những vướng mắc, khó khăn từ thực tế hoạt động. 

Tiếp nối truyền thống trước đây, ngay từ khi thành lập HTCAA -Ban chấp hành (BCH) đã xác định trọng tâm hoạt động của Hội là nơi cập nhật, chia sẻ và nâng cao kiến thức về chính sách Pháp luật thuế cho Hội viên, giúp Hội viên ngày càng nâng cao cả về kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp. Mặt khác cập nhật kiến thức về chính sách thuế kịp thời giúp Doanh nghiệp hạn chế rủi ro khi kê khai thuế, nâng cao vai trò, uy tín về cung cấp dịch vụ của các Hội viên. 

Với sự chủ trì của Ban Đào tạo, sự phối hợp giữa các Ban, sự quan tâm từ Ban chấp hành và đặc biệt là sự quan tâm, tư vấn và hỗ trợ từ Chủ tịch HTCAA Bà Lê Thị Thu Hương – nguyên Phó cục trưởng Cục Thuế TP.HCM, chương trình được lên kế hoạch và tổ chức hết sức chu đáo, chuyên nghiệp cả về nội dung và hình thức. Với con số hơn 300 cán bộ, nhân viên của các DN hội viên tham gia buổi chia sẻ kiến thức đã truyền tải được nhiều nội dung quan trọng, cập nhật các quy định mới về kê khai thuế theo Thông tư số 80/2021/TT-BTC; hướng dẫn, thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định 126/2020/NĐ-CP. Đặc biệt, trong quán trình tập huấn, Giảng viên vừa cập nhật kiến thức, chính sách thuế mới vừa giải đáp ngay những vướng mắc, khó khăn từ thực tế của các đại lý thuế, khách hàng, giúp hội viên nắm bắt, hiểu đúng và làm đúng quy định để xử lý công việc kê khai thuế chính xác, kịp thời; tiết kiệm thời gian, hạn chế những sai sót.

dịch vụ kế toán
(Bà Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch HTCAA trả lời PV về chương trình đào tạo)

Tập huấn về kê khai thuế

Được biết, ngày sau khai mạc buổi tập huấn, Tạp chí Thuế Nhà nước – Cơ quan ngôn luận của Tổng cục Thuế (https://thuenhanuoc.vn/tapchi/chuyen-muc/nhip-song-thue/htcaa-tap-huan-ve-ke-khai-thue) đã đưa tin sự kiện đào tạo này của HTCAA. 

Cũng theo thông tin từ Tạp chí Thuế: “Bên cạnh công tác đào tạo, trong tháng 4/2022, HTCAA giới thiệu và phân công 36 đại lý thuế, 8 đơn vị cung cấp chữ ký số, HĐĐT để phối hợp với cơ quan thuế tại TP HCM hỗ trợ triển khai HĐĐT đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh và tham gia hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2021. Qua đó cho thấy, các đại lý thuế luôn phát huy tốt vai trò “là cánh tay nối dài” của cơ quan thuế để đưa chính sách thuế đến với doanh nghiệp và người dân trong mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề”.
Đại lý thuế GSC
Nhân viên Đại Lý Thuế GSC tham gia buổi tập huấn

Ban Truyền thông HTCAA

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy đánh dấu vào "Thông báo cho tôi" trước khi gửi bình luận để nhận được thông báo khi Admin trả lời!