Đại Lý Thuế GSC Đi Họp Định Kỳ Hàng Tháng Cùng HTCAA

Đến hẹn lại lên, vào 23/07/2022, Ban chấp hành và các thành viên Hội Tư vấn và Đại lý Thuế TpHCM (HTCAA) lại vui mừng và phấn khởi gặp nhau trong buổi họp định kỳ tháng 7.

Mở đầu buổi họp, điểm qua các sự kiện quan trọng:

Trong tháng 7, HTCAA đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh Tế Tp HCM. Một sự kiện quan trọng đánh dấu bước khởi đầu tốt đẹp để Hội phát triển và nâng lên tầm cao mới.Ngoài ra, HTCAA đã tham dự Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và hội nghị triển khai cuộc bình chọn Doanh Nghiệp, Doanh Nhân TP HCM tiêu biểu do Huba tổ chức.

Nhân buổi họp, HTCAA kết nạp thêm các thành viên mới là các tổ chức và cá nhân trong ngành:

Công ty TNHH DV Tư vấn Thuế Hinh LamCông ty TNHH TV Quản lý doanh nghiệp – Đại lý thuế GreenLandCao Hồng Vân – HV cá nhânNguyễn Văn Kính – HV cá nhân

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của HTCAA là đào tạo, chia sẻ và nâng cao kiến thức cho hội viên.

Phần điểm tin các chính sách Thuế và kinh nghiệm mở rộng mạng lưới có hiệu lực từ 2022 Đại lý Thuế do Ông Nguyễn Văn Được – Ban chính sách HTCAA đã thu hút nhiều sự quan tâm của Hội viên

Kế hoạch cho một số công việc sắp tới của Hội

Hội viên đủ tiêu chuẩn đăng ký Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu theo thông báo của HubaChuẩn bị tham gia Hội thao Cục ThuếĐăng ký chương trình: Phát động phong trào thi đua khen thưởng năm 2022.

Khép lại buổi sinh hoạt, tập thể Hội cùng nhau chúc mừng sinh nhật các hội viên có ngày sinh trong tháng 7 trong không khí ấm áp, nhẹ nhàng nhưng không kém phần vui tươi.



Chuyên mục: ,

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy đánh dấu vào "Thông báo cho tôi" trước khi gửi bình luận để nhận được thông báo khi Admin trả lời!