Đại Lý Thuế GSC tham gia chuyên đề "Lập kế hoạch thuế và tối ưu hóa chi phí thuế do HTCAA tổ chức - HTCAA"

 Chuyên đề cập  kiến thức “Lập kế hoạch thuế và tối ưu hóa chi phí thuế” do HTCAA phối hợp với Ths Nguyễn Hữu Tuyền – Phó trưởng phòng Thanh tra – Kiểm tra số 4, Cục Thuế TP.HCM tổ chức đã thu hút đông đảo học viên trong và ngoài Hội tham gia.


Theo đánh giá của các học viên, chuyên đề lần này ngoài bổ sung các kiến thức cho các cá nhân nâng cao trình độ chuyên môn về thuế thì còn giúp cho việc chăm sóc khách hàng của các Đại lý thuế ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn, nâng cao được uy tín và chất lượng dịch vụ, từ đó giúp các Đại lý thuế tăng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh. Ban Đào tạo HTCAA cho biết, nội dung buổi chia sẻ lần này có nhiều điểm rất thực tế và cần thiết cho hoạt động của các đơn vị làm dịch vụ Đại lý thuế, cụ thể như: hiểu việc lập kế hoạch thuế là gì, làm sao để tối ưu hóa chi phí thuế trong quá trình thành lập doanh nghiệp, đến khi doanh nghiệp đi vào hoạt động, những doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có liên quan đến yếu tố nước ngoài. Ngoài ra buổi đào tạo cũng đã dành thời lượng để giải đáp các vướng mắc thực tế liên quan đến công việc lập kế hoạch thuế, tối ưu hóa các chi phí thuế của doanh nghiệp. Hy vọng với nhiều chủ đề hấp dẫn mà Ban Đào tạo HTCAA triển khai tới đây sẽ tiếp tục nhận được sự tham gia đông đảo của học viên trong và ngoài Hội, là nơi đào tạo kiến thức bổ ích mang lại giá trị không chỉ cho Hội viên mà cả những tổ chức bên ngoài tham gia.


Một số hình ảnh tại buổi đào tạo chuyên đề “Lập kế hoạch thuế và tối ưu hóa chi phí thuế” với phần trình bày của Ths Nguyễn Hữu Tuyền – Phó trưởng phòng Thanh tra – Kiểm tra số 4, Cục Thuế TP.HCM


Ban Truyền thông HTCAA

Ban Đào tạo HTCAA

Lập kế hoạch thuế và tối ưu hóa chi phí thuế

Đại lý thuế

Lập kế hoạch thuế và tối ưu hóa chi phí thuế

Nhân viên Đại Lý Thuế GSC tham dự chuyên đề
Nhân viên Đại Lý Thuế GSC tham dự chuyên đề

Nhân viên Đại Lý Thuế GSC tham dự chuyên đề
Nhân viên Đại Lý Thuế GSC tham dự chuyên đề

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy đánh dấu vào "Thông báo cho tôi" trước khi gửi bình luận để nhận được thông báo khi Admin trả lời!