ĐẠI LÝ THUẾ GSC VINH DỰ LÀM HỘI VIÊN HỘI TƯ VẤN VÀ ĐẠI LÝ THUẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Công bố quyết định thành lập Hội Tư vấn và Đại lý thuế TPHCM

 

Ngày 22/02/2022, Hội Tư vấn và Đại lý thuế TPHCM (HTCAA) đã tổ chức Đại hội thành lập Hội Tư vấn và Đại lý thuế TPHCM lần 1 nhiệm ký 2022-2027 và công bố quyết định thành lập.

Theo quyết định thành lập do Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan ký ngày 24/12/2021, Hội Tư vấn và Đại lý thuế TPHCM là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được phê duyệt, tuân thủ quy định của pháp luật, chịu sự quản lý nhà nước của Cục Thuế TP.HCM. HTCAA có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, tự đảm báo kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động.

Dịch vụ kế toán thuế


Ra mắt Ban chấp hành Hội Tư vấn và Đại lý Thuế TPHCM tại Đại hội thành lập HTCCA lần thứ 1 nhiệm kỳ 2022-2027

-      Thành viên hội gồm có 120 Đại lý Thuế trong đó có Đại Lý Thuế GSC

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp


Mục tiêu, phương hướng của Hội là tập hợp, đoàn kết các cá nhân và doanh nghiệp đại lý thuế và các lĩnh vực liên quan; duy trì, phát triển và nâng cao trình độ, chất lượng dịch vụ đại lý thuế, trở thành tổ chức xã hội nghề nghiệp chuyên nghiệp được khu vực và quốc tế thừa nhận; đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp trong Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) các vấn đề liên quan đến kế toán - thuế, tư vấn cho các thành viên HUBA tuân thủ pháp luật thuế.

HTCAA cũng là đầu mối giao dịch giữa các đại lý thuế với cơ quan thuế địa phương; đặc biệt trong thời gian tới sẽ tăng cường phát triển hội viên, trong đó không chỉ nâng cao chất lượng mà còn tập trung phát triển số lượng dự kiến lên hơn 200 thành viên vào cuối nhiệm kỳ 5 năm của HTCAA...

Được biết, Hội Tư vấn và Đại lý thuế TPHCM ra đời trên cơ sở Câu lạc bộ Đại lý Thuế TPHCM được thành lập vào ngày 06/06/2015. Đây là tổ chức đầu tiên trong cả nước tập hợp các cá nhân và doanh nghiệp hoạt động đại lý thuế, kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, phần mềm quản trị doanh nghiệp, giảng viên, luật sư…và một số lĩnh vực liên quan với mục đích là cầu nối giữa các doanh nghiệp với cơ quan thuế, là cánh tay nối dài của ngành thuế trong việc tuyên truyền, hỗ trợ kê khai và tuân thủ các chính sách thuế hiện hành.

Kế toán thuế trọn gói
Trao quyết định thành lập Hội Tư vấn và Đại lý Thuế TPHCM cho bà Lê Thị Thu Hương, Chủ tịch HTCCA. Ảnh: Hoàng Chương

Trên hành trình đó, Câu lạc bộ Đại lý Thuế TPHCM đã không ngừng hoàn thiện và tích cực mở rộng gắn kết cùng phát triển thành một tổ chức xã hội nghề nghiệp có uy tín, với trên 10.000 doanh nghiệp khách hàng hàng năm và hỗ trợ miễn phí cho người nộp thuế quyết toán thuế TNCN bình quân hơn 6.500 hồ sơ/năm. Đến nay, Câu lạc bộ Đại lý Thuế TPHCM đã hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình và đã để lại những dấu ấn ban đầu rất tốt đẹp về một tổ chức xã hội nghề nghiệp chuyên nghiệp và nhân văn; và sự ra đời HTCAA là một sự kế thừa hoàn hảo và kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong nhiệm kỳ đầu tiên (2022-2027) với phương châm: “gắn kết – đồng hành – tuân thủ - trách nhiệm”.

Trong gần 7 năm qua, với các hoạt động thiết thực và gặt hái được nhiều thành quả đáng khích lệ, Câu lạc bộ Đại lý Thuế TPHCM cùng các thành viên đã được Bộ Tài chính, UBND TPHCM, HUBA, Hội Tư vấn thuế Việt Nam, Cục Thuế TPHCM và các chi cục thuế đã trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đó là nguồn động viên lớn lao để HTCAA tiếp nối truyền thống và vững bước vươn lên một tầm cao mới.

 Hình ảnh đại hôi:








NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy đánh dấu vào "Thông báo cho tôi" trước khi gửi bình luận để nhận được thông báo khi Admin trả lời!